01800.1161
Hàng trưng bàyHàng trưng bày
TH
Thanh Hương

Xin cho hỏi, mua sản phẩm trưng bày có được bảo hành không?

4 tháng, 14 ngày trướcTrả lời
  • BND
    Admin Quản trị viên

    Chào Chị Hương! Khi mua bất kỳ sản phẩm trưng bày tại Bếp Nam Dương đều sẽ được hỗ trợ bảo hành như sản phẩm mới. Thông tin đến chị.

    4 tháng, 14 ngày trướcTrả lời
  • BND
    Thanh Hương

    Cám ơn Admin, mình muốn xem hàng trực tiếp thì qua đâu để xem vậy?

    4 tháng, 14 ngày trướcTrả lời
  • BND
    Admin Quản trị viên

    Chào chị! Ở mỗi sản phẩm bên em đều có gắn địa điểm trưng bày cụ thể. Chị đang quan tâm đến sản phẩm nào em sẽ cung cấp thông tin giúp chị ạ. Gửi chị

    4 tháng, 14 ngày trướcTrả lời
  • BND
    Thanh Hương

    Mình muốn xem cái Hút mùi Cata Gamma Glass 900. Mình ở Hà Nội.

    4 tháng, 14 ngày trướcTrả lời
  • BND
    Admin Quản trị viên

    Chào chị! Vậy chị có thể qua địa chỉ 241 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân để xem hàng trực tiếp ạ. Cám ơn chị.

    4 tháng, 14 ngày trướcTrả lời
PH
Phạm Huế

Quản trị viên cho hỏi hàng trưng bày của Bếp Nam Dương là hàng như thế nào? Có phải là hàng đã sử dụng rồi không?

4 tháng, 14 ngày trướcTrả lời
  • BND
    Admin Quản trị viên

    Chào Phạm Huế! Tất cả hàng trưng bày của Bếp Nam Dương đều là hàng BÀY MẪU với mục đích để cho khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp tại các showroom của Công ty. Sau 1 thời gian Bếp Nam Dương sẽ đáo mẫu và xả hàng trưng bày cũ với mức giá rất rẻ. Tuy nhiên, hàng trưng bày có thể bị mất vỏ hộp carton, hoặc bị trầy xước nhỏ. Thân ái./

    4 tháng, 14 ngày trướcTrả lời
  • BND
    Phạm Huế

    Ok, cám ơn bạn.

    4 tháng, 14 ngày trướcTrả lời
Xuân Đạt

Hàng trưng bày có cho trả góp không?

4 tháng, 14 ngày trướcTrả lời
  • BND
    Lê Phương Quản trị viên

    Chào anh! Hiện tại bên em chưa áp dụng chính sách trả góp đối với mặt hàng trưng bày. Thông tin đến anh.

    4 tháng, 14 ngày trướcTrả lời
BT
Bích Thủy

Cho mình hỏi, nếu mình mua hàng trưng bày thì có được bảo hành và lắp đặt tại nhà không? Hay mình phải tự lắp?

4 tháng, 14 ngày trướcTrả lời
  • BND
    admin Quản trị viên

    Chào chị Thủy! Đối với hàng trưng bày bên em vẫn áp dụng chính sách bảo hành và lắp đặt vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội giống như hàng mới chị nhé. Gửi đến chị.

    4 tháng, 14 ngày trướcTrả lời
  • BND
    Bích Thủy

    Cám ơn admin rất nhiều.

    4 tháng, 14 ngày trướcTrả lời
H
Hominh

Mình ở Hạ Long, nếu mua bếp và chậu rửa, nồi, có hỗ trợ lắp đặt tại nhà ko ad?

4 tháng, 6 ngày trướcTrả lời
  • BND
    Hà Thuận Quản trị viên

    chào anh chị..Dạ vâng anh chị ở Hạ long bên em vẫn có thể hỗ trợ anh chị lắp đặt tại nhà ạ..nhưng chính sách bên em chỉ hỗ trợ vận chuyển lắp đặt miễn phí tại hà nội nên khi chuyển hàng về Hạ long anh chị hỗ trợ phí vận chuyển ạ.

    4 tháng, 6 ngày trướcTrả lời
HL
Hương Lan

xin cho hỏi, mình muốn mua vời malloca k119 t3 thì có được vận chuyển lắp đặt miễn phí không

4 tháng, 4 ngày trướcTrả lời
  • BND
    Hà Thuận Quản trị viên

    dạ vâng chào chị Lan nhà mình lắp vòi ở tận đâu ạ

    4 tháng, 4 ngày trướcTrả lời
LA
Lan Anh

Mình đã mua sản phẩm trưng bày của shop. Ngon bổ rẻ, cám ơn shop :)

2 tháng, 24 ngày trướcTrả lời
  • BND
    Lê Thanh Triệu Quản trị viên

    Dạ vâng, Rất cám ơn Chị Lan Anh và gia đình đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Cty Em. Có thiếu xót Chị cho ý kiến để chúng em hoàn thiện tốt hơn ạ

    2 tháng, 24 ngày trướcTrả lời