Bảo hành vàng chỉ có tại Bếp Nam Dương

Đăng ngày 8 tháng 12 2022  
115 lượt xem

Chính sách bảo hành vàng tại Bếp Nam Dương là có điều gì khác biệt được đông đảo khách hàng tin dùng, cùng tìm hiểu!

Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu mua sắm các thiết bị nhà bếp với chính sách bảo hành vàng uy tín. Hãy tìm hiểu về thương hiệu Bosch. Đây là thương hiệu nổi tiếng được người khách hàng tin tưởng và nhận được đánh giá tốt nhất hiện nay. Bếp Nam Dương tự hào là đơn vị phân phối chính hãng đồ gia dụng Bosch lớn nhất hiện nay. Chính sách bảo hành vàng cùng đội ngũ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

Những điều cần biết về thương hiệu Bosch

Bosch là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng hàng đầu thế giới với hơn 130 năm hoạt động. Nhà sáng lập của thương hiệu là Robert Bosch khẳng định phương châm phát triển của Bosch chính là: Mất tiền chứ không đánh mất niềm tin của khách hàng. Chính vì vậy, Bosch khẳng định chất lượng, uy tín trở thành nhà sản xuất thiết bị gia dụng số 1 châu Âu.

Thương hiệu Bosch phát triển đa dạng các dòng thiết bị như máy rửa bát, bếp từ, tủ lạnh, lò vi sóng, máy giặt,.... Mỗi một sản phẩm cung cấp đến khách hàng đều được đánh giá cao và nhận được sự yêu thích ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Ưu điểm vượt trội của thương hiệu Bosch

Bosch là thương hiệu có xuất xứ từ Đức - Quốc gia công nghiệp phát triển mạnh mẽ và lớn nhất hiện nay. Các sản phẩm gia dụng đến từ Đức đều được tin dùng và nhận được đánh giá về chất lượng rất cao từ khách hàng. Thiết bị gia dụng Bosch với thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau cho khách hàng thoải mái nữa chọn.

Không ngừng cải tiến, nâng cấp và tích hợp những tính năng vượt trội. Không gây ra tiếng ồn khi hoạt động và độ bền cao. Bên cạnh đó, Bosch cũng tập trung phát triển sự hài lòng khách hàng với những chính sách bảo hành, chế độ hậu mãi tốt nhất.

Tìm hiểu về hệ thống Bếp Nam Dương

Bếp Nam Dương là đối tác duy nhất của Hệ thống Thế Giới Bếp – Đơn vị đại diện được ủy quyền của thương hiệu Bosch tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2009, với hơn 11 năm hoạt động và phát triển, bếp Nam Dương nỗ lực trở thành công ty số 1 lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch như: máy giặt, máy hút mùi, lò vi sóng, khay hấp, tủ đông, tủ mát,... Với hệ thống Showroom khắp cả nước, nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Bếp Nam Dương

Với hơn 11 năm hoạt động, chúng tôi luôn tuân thủ và nỗ lực phát triển kinh doanh theo định hướng “BÁN VÀ PHỤC VỤ BẾP LÀ TẤT CẢ VỚI CHÚNG TÔI”. Chính vì vậy, chúng tôi tập trung phát triển chính sách bảo hành vàng và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời. Hướng tới lợi ích khách hàng là phương hướng phát triển lâu dài. Đến với Bếp Nam Dương quý khách sẽ được:

Phục vụ bởi đội ngũ nhân viên luôn tận tình, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Được đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết quý khách sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Bếp Nam Dương.

Hệ thống showroom sản phẩm được trưng bày đa dạng phân bố trên cả nước. Giúp quý khách dễ dàng trải nghiệm dịch vụ số 1 và lựa chọn sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, chúng tôi miễn phí dịch vụ vận chuyển và giao hàng trong bán kính 40km. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, có giấy chứng nhận đầy đủ. Với chính sách bảo hành theo quy định và thời gian bảo hành của hãng. Cam kết 1 đổi 1 nếu như xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất.

Đặc biệt, chỉ có tại Bếp Nam Dương, quý khách có cơ hội sở hữu gói bảo hành vàng 3 năm tất cả các thiết bị của Bosch. Miễn phí thay thế và sửa chữa trong mọi trường hợp. Đây là chế độ mà chúng tôi đã ký kết độc quyền cho mỗi sản phẩm thương hiệu Bosch. Bảo hành vàng được áp dụng trên các Showroom trên cả nước.

Chính sách bảo hành vàng chỉ có tại Bếp Nam Dương

Chính sách bảo hành vàng tại Bếp Nam Dương - Đối tác duy nhất của Hệ thống thế giới Bếp - Đại diện ủy quyền thương hiệu Bosch số 1 tại Việt Nam. Áp dụng bảo hành vàng tại tất cả Showroom của Bếp Nam Dương. Với thời gian bảo hành là 3 năm kể từ ngày xuất kho.

Nội dung chính sách bảo hành vàng

Chương trình bảo hành vàng của Bếp Nam Dương với toàn bộ linh kiện được thay thế và nhân công sửa chữa trong mọi trường hợp. Một số trường hợp hư hỏng được bảo hành như sau:

Trường hợp lỗi sản phẩm đến từ Nhà sản xuất như hư hỏng, lỗi lĩnh kiện hoặc lỗi kĩ thuật.

Trường hợp hư hỏng do côn trùng xâm nhập như chuột, gián, kiến.

Trường hợp hư hỏng do quá trình bảo quản hoặc khách hàng sử dụng sai mục đích hoặc không đọc kĩ dẫn đến không tuân theo quy định sử dụng. Dẫn đến hư hỏng cũng được bảo hành khi tham gia chính sách bảo hành vàng.

Trường hợp hư hỏng do sử dụng thiết bị trong môi trường đặc biệt. Hoặc sử dụng nguồn diện không ổn định, không đáp ứng yêu cầu nguồn điện của sản phẩm. Hoặc sử dụng nguồn điện quá khả năng cho phép: 220V -230V/50hz-60hz.

Một số trường hợp không được bảo hành

Trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do yếu tố môi trường hoặc bên ngoài tác động. Những trường hợp như: thiên tại, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hoa màn. Trường hợp này sẽ không được bảo hành.

Trường hợp hư hỏng do tác động ngoại lực gây ra. Làm ảnh hưởng đến hình thức bên ngoài của thiết bị nhà bếp. Có thể làm thiết bị bị sứt vỡ kinh, biến dạng, móp món trầy xước. Hoặc trong quá trình sử dụng gây ra ố vàng hạn gì. Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành miễn phí

Gia hạn thời gian bảo hành

Quý khách hàng có thể gia tăng thời gian bảo hành dài hơn sơ với chính sách bảo hành của hãng với dịch vụ gia tăng thời hạn bảo hành. Gói gia hạn bảo hành cụ thể như sau:

Gói sản phẩm có tuổi thọ 4 năm là: bếp từ và máy rửa bát. Chi phí gói gia hạn này có giá bán bằng 2.5% giá bán sản phẩm/năm.

Gói sản phẩm có tuổi thọ 5 năm là: hút mùi và máy giặt. Chi phí gói gia hạn này có giá bán bằng 3% giá bán sản phẩm/năm.

Gói sản phẩm có tuổi thọ 6 năm là: lò nướng, lò vi sóng, máy sấy và tủ lạnh. Chi phí gói gia hạn này có giá bán bằng 3.5% giá bán sản phẩm/năm.

Chi phí sửa chữa và thay thế khi hết thời gian bảo hành vàng

Sau khi hết thời gian bảo hành vàng, những hư hỏng cần sửa chữa hoặc thay thế sẽ bị tính phí. Chi phí mà khách hàng phải trả sẽ được nhân viên tại Bếp Nam Dương tiến hành kiểm tra và tính theo công thức sau :

Từ O-10 km: 80,000/ lần

Từ km số 11 trở đi: 6.000/km

Chi phí sửa chữa và giá bán linh kiện thay thế đều là được đặt hàng và nhập khẩu trực tiếp từ hãng sản xuất. Vì vậy, chi phí linh, phụ kiện sẽ thay đổi và tính theo giá thị trường hiện hành. Và chi phí nhân công sẽ theo sự thỏa thuận của khách hàng với nhân viên kỹ thuật.

Chính sách đổi trả sản phẩm

Với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

Thời gian đổi trả sản phẩm trong 30 ngày đầu. Quý khách sẽ được đổi trả miễn phí. Cam kết sản phẩm đổi trả chính hãng và có giá trị tương đương.

Thời gian từ 31 – 40 ngày. Quý khách sẽ cần bổ sung chi phí khoảng 15% giá mua để được đổi trả sản phẩm mới.

Thời gian từ 41 ngày trở lên. Quý khách sẽ cần bổ sung chi phí khoảng 0,15% giá mua/ngày để được đổi trả sản phẩm mới.

Với sản phẩm không bị lỗi

Thời gian đổi trả sản phẩm trong 30 ngày đầu. . Quý khách sẽ cần bổ sung chi phí khoảng 15% giá mua để được đổi trả sản phẩm mới.

Thời gian từ 31 – 40 ngày. Quý khách sẽ cần bổ sung chi phí khoảng 20% giá mua để được đổi trả sản phẩm mới.

Thời gian từ 41 ngày trở lên. Quý khách sẽ cần bổ sung chi phí khoảng 0.15% giá mua/ngày để được đổi trả sản phẩm mới.

Sản phẩm đã sử dụng mà không thể tái tạo được sẽ không được chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành đổi sản phẩm

Điều kiện đổi mới tại Bếp Nam Dương

Quý khách không được tự ý sửa được sản phẩm khi phát sinh lỗi

Sản phẩm đã bảo hành nhiều lần cùng lỗi nhưng vẫn không khắc phục được lỗi trong thời gian bảo hành

Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo, nứt, vỡ hay biến dạng do tác động bên ngoài. Và phải còn đầy đủ phụ kiện đi kèm, tem vỏ đi kèm.

Bếp Nam Dương xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn sử dụng dịch vụ bảo hành vàng. Cảm ơn quý khách ủng hộ các thiết bị mà chúng tôi cung cấp.